Bệnh viện ĐKQT Vimec Times City và Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina ký kết hợp tác chuyên môn

30/03/2023

Ngày 26/10/2022, tại Hà Nội, Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City và Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina đã ký kết hợp tác thành lập Trung tâm Mắt Vinmec - Alina liên kết với Rohto.

Mục tiêu của sự hợp tác này là cung cấp các dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng cao đạt tiêu chuẩn JCI và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Theo hoạt động này, Vinmec Times City và Bệnh viện mắt Alina sẽ phối hợp trao đổi chuyên môn, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ nhãn khoa tại các bệnh viện trong hệ thống của Vinmec.

Bệnh viện ĐKQT Vinmec và Bệnh viện mắt Alina ký kết hợp tác

Thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai bên có thời hạn 6 năm với mục tiêu thành lập và vận hành Trung tâm Mắt Vinmec - Alina. Vinmec được biết đến là Hệ thống Y tế hàn lâm do Vingroup đầu tư phát triển với các bệnh viện, phòng khám trên cả nước. Alina có kinh nghiệm và năng lực trong việc cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị mắt chất lượng cao hàng đầu thế giới, đồng thời mong muốn được cung cấp các dịch vụ chuyên môn của mình cho Vinmec.

Theo thỏa thuận, bệnh viện mắt Alina đồng ý cung cấp các kỹ thuật chuyên khoa mắt và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại Bệnh viện ĐKQT Vinmec. Phạm vi các kỹ thuật chuyên sâu sẽ được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao của Alina. Trong khi đó, Vinmec sẽ khai thác tối đa thế mạnh về khuôn viên Bệnh viện, mặt bằng, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến nhất và nhân sự để hỗ trợ Alina trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý về mắt cho bệnh nhân. Từ đó có thể mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hiệu quả trong điều trị luôn đạt ở mức cao.

Cắt băng thành lập trung tâm Mắt Vinmec - Alina

Hợp tác giữa Vinmec và Alina xuất phát từ việc cả hai bên cùng chia sẻ tầm nhìn về sự cần thiết của các dịch vụ chăm sóc mắt trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, con người ngày càng dành nhiều thời gian cho các thiết bị điện tử, môi trường sống ô nhiễm, các bệnh lý về mắt ngày một gia tăng. Từ đó hướng tới mục tiêu là giải quyết được tình trạng mù lòa, suy giảm thị lực không đáng có bằng việc cung cấp nhiều dịch vụ và sản phẩm chăm sóc mắt chất lượng cao, đẳng cấp thế giới.

Phát biểu tại Lễ Ký kết, ông Nguyễn Huy Ngọc, Phó TGĐ Vận hành Bệnh viện ĐKQT Vinmec chia sẻ: “Để có được sự hợp tác này là nỗ lực của cả Vinmec và Alina trong một khoảng thời gian dài. Tôi hi vọng rằng, với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nhất, cùng với đó là đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, Trung tâm Mắt Vinmec - Alina sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng tốt nhất cho khách hàng”.

Ông Nguyễn Huy Ngọc, Phó TGĐ Vận hành Bệnh viện ĐKQT Vinmec

Bà Trần Minh Hà, Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina cũng cho biết: “Alina là bệnh viện mắt duy nhất tại Việt Nam kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Ngày hôm nay, Alina rất vui khi được hợp tác với một trong những Bệnh viện đa khoa hàng đầu tại Việt Nam. Sự hợp tác này là những nỗ lực liên tục của hai bên để dẫn tới sự kiện ngày hôm nay”.

Bà Trần Minh Hà, Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina

Ngay sau Lễ ký kết, đại diện Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City và Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina đã có những trao đổi chi tiết để khởi động quá trình chuẩn bị đưa Trung tâm Mắt Vinmec - Alina đi vào hoạt động.

Lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp

Thông tin về Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City:

Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City là Bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Đây cũng là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.

Bệnh viện cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và Quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.

Thông tin về Vinmec tại Website:  https://www.vinmec.com/vi/ 

Thông tin về Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Alina:

Bệnh viện mắt Alina trực thuộc quỹ đầu tư của The Fred Hollows Foundation (FHF). Bệnh viện còn là dự án trọng tâm của FHF đầu tư vào công cuộc hỗ trợ chăm sóc mắt cho người dân Việt Nam trong giai đoạn mới. Là một đơn vị trực thuộc Alina Vision toàn cầu, Alina Vision Việt Nam là hệ thống có 100% vốn đầu tư nước ngoài, được hỗ trợ và kiểm soát chất lượng chặt chẽ bởi FHF và Tập đoàn dược hàng đầu Nhật Bản – Rohto. Ngoài ra, đây cũng là bệnh viện mắt duy nhất tại Việt Nam kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Bệnh viện cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.

Thông tin về Alina tại Website: https://alinavn.com/ 

0866 224 883 Tìm bệnh viện Đặt lịch khám