Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina phối hợp với hội LHPN tỉnh Hưng Yên tổ chức truyền thông các bệnh về mắt cho người cao tuổi

30/03/2023

Hội thảo "Các bệnh về mắt thường gặp ở người cao tuổi"

Nhằm quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người cao tuổi; giúp nâng cao kiến thức cho người cao tuổi nhận biết về tình trạng mắt khi về già; trong 2 ngày 17&18/12/2022, Hội LHPN tỉnh và Hội Người cao tuổi tỉnh Hưng Yên phối hợp với Bệnh viện Chuyên Khoa Mắt Alina tổ chức 2 buổi Hội thảo "Các bệnh về mắt thường gặp ở người cao tuổi" với mục tiêu lan toả sự quan tâm và đồng cảm đến cộng đồng bằng nhiều hoạt động chăm sóc sức khoẻ mắt thiết thực và kịp thời.

Trong 2 buổi Hội thảo, hơn 600 đại biểu đã được ThS, BS Nguyễn Thị Thu Hồng và BSCKI. Nguyễn Thị Phương – Chuyên khoa Mắt - Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina truyền tải những kiến thức cơ bản về các bệnh lý mắt, cách phòng tránh và điều trị như nào nếu không may mắc phải.

Tham dự Hội thảo có Bác Nguyễn Duy Hy - Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Hưng Yên (đứng giữa)

Được biết, Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina mang sứ mệnh "Mang ánh sáng tới cộng đồng" đã thực hiện nhiều chương trình nhân đạo mang lại lợi ích cho cộng đồng như khám mắt, cấp phát thuốc miễn phí.

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina là bệnh viện hàng đầu với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn sâu tại các bệnh viện mắt hàng đầu thế giới về phẫu thuật Phaco như Aravind (Ấn Độ). Quy trình khám và phẫu thuật được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Kết quả thị lực sau mổ đạt tiêu chuẩn của WHO. 

Nguồn: https://baotintuc.vn/doanh-nghiep-san-pham-dich-vu/hoi-thao-cac-benh-ve-mat-thuong-gap-o-nguoi-cao-tuoi-20221217160952362.htm 

0866 224 883 Tìm bệnh viện Đặt lịch khám