Đại sứ quán Úc và Quỹ Fred Hollows tới thăm Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina

11/10/2023

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Quỹ Fred Hollows tại Việt Nam và Ngày Thị giác thế giới, ngày 10/10/2023 vừa qua, Đại diện Đại sứ quán Úc, Chủ tịch Quỹ Fred Hollows và các cộng sự sẽ có chuyến viếng thăm Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina để tiếp tục mở rộng các hoạt động hợp tác trong công cuộc phòng chống mù lòa và nâng cao chất lượng mô hình chăm sóc mắt tại Việt Nam. 

Ông Tan Seang Teak - Tổng giám đốc Alina Vision Việt Nam tặng hoa chào mừng Hội đồng Thành viên của Fred Hollows Foundation đến Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina

Chuyến viếng thăm có sự tham dự:

Về phía Đại sứ quán Úc:

  • Ông Andrew Goledzinowsky - Đại sứ Úc tại Việt Nam và phu nhân
  • Các cán bộ của đại sứ quán

Cuộc gặp gỡ thân mật giữa đại diện Đại sứ quán Úc, Fred Hollows Foundation và Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina.

Về phía Quỹ Fred Hollows:

  • Bà Jane Maddane - Chủ tịch Quỹ Fred Hollows
  • Bà Gabi Hollows - Giám đốc sáng lập của Fred Hollows
  • Bác sĩ Huỳnh Tấn Phúc - Trưởng đại diện Quỹ Fred Hollows Việt Nam
  • Các cán bộ quản lý cấp cao của Fred Hollows tại Australia, khu vực Đông Nam Á và Việt Nam.

Bác sĩ Huỳnh Tấn Phúc - Trưởng đại diện Quỹ Fred Hollows Việt Nam hy vọng sau chuyến viếng thăm này, FHF và Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina sẽ tiếp tục triển khai được nhiều chương trình dành tặng cho người dân để họ có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mắt trẻ em, người lớn tuổi; đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn và cải thiện chất lượng chăm sóc mắt toàn diện cho cộng đồng.

Bác sĩ Huỳnh Tấn Phúc - Trưởng đại diện Quỹ Fred Hollows Việt Nam chia sẻ

=========

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina là một đơn vị trực thuộc Alina Vision toàn cầu, có trụ sở chính đặt tại Singapore, hoạt động vì cộng đồng trong việc hỗ trợ phòng chống mù lòa và chăm sóc sức khỏe mắt. Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina có hai cơ sở tại MMS-010, MMS-011, MMS-012, Khu biệt thự Mimosa, Khu đô thị Ecopark, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên và Trung tâm Mắt Vinmec – Alina, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

0866 224 883 Tìm bệnh viện Đặt lịch khám