Alina tổ chức hội thảo “Các bệnh lý về mắt thường gặp, nguy cơ đục thủy tinh thể ở người cao tuổi và phương pháp điều trị” tại Khu đô thị Ecopark

07/10/2024

Khi tuổi càng cao quá trình lão hóa của mắt sẽ xuất hiện, tầm nhìn dần bị hạn chế, mắt bắt đầu xuất hiện nhiều triệu chứng bất thường. Tuy nhiên, nếu người cao tuổi hiểu rõ các bệnh về mắt thường gặp trong độ tuổi này, đặc biệt là đục thủy tinh thể, bệnh glôcôm và biết cách chăm sóc đúng sẽ bảo vệ được thị lực, phòng tránh nguy cơ mù lòa. Nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10) cùng mong muốn giúp người cao tuổi cập nhật thông tin cần thiết về sức khỏe đôi mắt, từ đó có đôi mắt sáng, cải thiện chất lượng cuộc sống, Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina đã tổ chức buổi hội thảo “Các bệnh lý về mắt thường gặp, nguy cơ đục thủy tinh thể ở người cao tuổi và phương pháp điều trị” thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân sống tại chung cư Westbay, khu đô thị Ecopark. 

Hội thảo "Các bệnh lý về mắt thường gặp ở người cao tuổi và phương pháp điều trị"  đã thu hút gần 60 cư dân chung cư Westbay,

KĐT Ecopark tham gia

Với số lượng tham gia hội thảo gần 60 cư dân, Bệnh viên chuyên khoa Mắt Alina đã tổ chức, sắp xếp chu đáo để tất cả mọi người đều được sàng lọc nhanh bệnh đái tháo đường, đo thị lực, thăm khám và tư vấn 1:1 với bác sĩ chuyên gia Nhãn khoa. Buổi hội thảo mang ý nghĩa rất lớn trong việc sàng lọc và kịp thời phát hiện các bệnh lý về mắt ở người cao tuổi. 

Alina sàng lọc nhanh đường máu cho từng cư dân tham dự hội thảo

Tại buổi hội thảo, các bác cao tuổi sống tại chung cư Westbay, khu đô thị Ecopark đã được Tiến sĩ, Bác sĩ Nội trú Trần Minh Hà - Chuyên gia Nhãn khoa giúp “trang bị” thêm những kiến thức bổ ích về các bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, tăng nhãn áp,... cùng các phương pháp phòng ngừa, điều trị hiệu quả. Đặc biệt, phần hỏi đáp đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tham gia. Mỗi câu hỏi đều được bác sĩ Hà giải đáp tận tình.

Tiến sĩ, Bác sĩ nội trú Trần Minh Hà - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina thuyết trình tại hội thảo

Tiến sĩ, Bác sĩ nội trú Trần Minh Hà trả lời, tư vấn tận tình các câu hỏi liên quan đến sức khỏe đôi mắt cho người tham dự hội thảo 

Người tham dự hội thảo chăm chú lắng nghe phần thuyết trình của TS.BSNT Trần Minh Hà 

Để thể hiện sự quan tâm, Alina còn chuẩn bị quà tặng dành cho mỗi khách hàng một chiếc kính đọc sách. Tuy đây là món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, giúp người cao tuổi có thể đọc sách, báo một cách thoải mái hơn.  

Bệnh viện Mắt Alina hy vọng có thể tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang lại ánh sáng cho mọi người, kiến tạo một Việt Nam không còn mù lòa.

0866 224 883 Tìm bệnh viện Đặt lịch khám