Trên 300 người cao tuổi trên địa bàn thành phố Hưng Yên được khám mắt, tặng kính miễn phí

30/03/2023

Trên 300 người cao tuổi trên địa bàn thành phố Hưng Yên được khám mắt, tặng kính miễn phí.

Ngày 18/12, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh phối hợp với Bệnh viên chuyên khoa Mắt Alina tổ chức hội thảo chuyên đề các bệnh về mắt thường gặp ở người cao tuổi. Dự hội thảo có đồng chí Vũ Văn Thuần – Phó trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; đồng chí Trường Thị Hoàn – Phó trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh.

Toàn cảnh Hội thảo

Đến dự hội thảo, trên 300 người cao tuổi và hội viên phụ nữ trên địa bàn thành phố đã được các Bác sỹ chuyên ngành nhãn khoa – Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina truyền tải những kiến thức cơ bản về các bệnh lý về mắt phổ biến thường gặp – dấu hiệu, cách phòng tránh và cách điều trị nếu không may mắc phải, đồng thời trao đổi, giải đáp một số câu hỏi của đại biểu dự hội thảo về các bệnh thường gặp ở mắt như phương pháp điều trị bệnh thoái hóa điểm vàng ở mắt; tình trạng mắt hay chảy nước, nổi cộm ở người cao tuổi,... đồng thời đo thị lực và cấp phát kính lão miễn phí cho người cao tuổi tại hội thảo.

Tham dự Hội thảo có Bác Nguyễn Duy Hy - Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Hưng Yên (đứng giữa)

Ông Nguyễn Trọng Hoà, Người cao tuổi xã Quảng Châu cho biết: "Hôm nay đến dự hội thảo các bệnh về mắt của Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina, tôi cảm thấy rất có ích, giúp người cao tuổi chúng tôi hiểu các bệnh về mắt, cách phòng, chữa bệnh về mắt có hiệu quả nhất, tôi rất tin tưởng vào Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina."

Qua buổi hội thảo, giúp nâng cao kiến thức chăm sóc, bảo vệ mắt cho người cao tuổi, đồng thời đây là hoạt động của các cấp, ngành nhằm quan tâm, chăm lo, đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người cao tuổi, nhất là phụ nữ cao tuổi.

Phát kính lão miễn phí cho người cao tuổi

Nguồn: http://thanhphohungyen.gov.vn/tren-300-nguoi-cao-tuoi-tren-dia-ban-thanh-pho-duoc-kham-mat-tang-kinh-mien-phi-c215761.html 

0866 224 883 Tìm bệnh viện Đặt lịch khám